Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

Thành công Khóa Thực Hành Nâng cao - Tiểu Học


Hi Bạn,

Các bạn nhỏ và quý phụ huynh tất cả đều háo hức đến tham dự buổi Thực Hành Nâng Cao đầu tiên dành cho cấp Tiểu học.



Các bạn chúng ta lại được khám phá thêm nữa về thế giới gần gũi trong cuộc sống hằng ngày quanh chúng ta.


Phụ huynh cũng cùng tham gia với các bé !

Những chủ đề sinh hoạt trong Khóa Thực Hành Nâng Cao không quá khó với các bạn nhỏ, mà các bạn lại có dịp để được mở rộng mình hơn trong Thế Giới Khoa Học rộng lớn. Các bạn đã rất thích thú và tham gia hăng say khi vừa quan sát sự vật qua Kính Hiển Vi vừa vẽ lại những hình ảnh đó trên giấy. Thật tuyệt vời !



Trên các dòng cảm nhận, các bạn không nói nhiều. Nhưng nhìn những hình vẽ của các bạn thì chúng ta cảm nhận được : Các bạn đã xem thấy thế giới sinh vật nhỏ bé qua Kính Hiển Vi thật ấn tượng quá chừng !



Chúng ta hãy cùng tham dự với các bạn nhỏ trong Khóa Nâng Cao Tiểu Học này bạn nhé.

Tôi là phụ huynh của 2 cháu Khánh Hân và Mạnh Hy, hôm nay đến CLB Tôi Giỏi BiO lần 2 với chuyên đề phong phú hơn lần trước. Tôi thấy 2 cháu thích thú hơn. Tận mắt thấy kiến, rêu, tinh thể bột ngọt, đường …với độ phóng đại to hơn. Đặc biệt các cháu vẽ lại những gì đã xem qua.

Cám ơn CLB Tôi giỏi BiO .

NGUYỄN VĂN HIỀN

Phụ huynh


Hôm nay là một ngày rất tuyệt, tôi rất thích xem Kính Hiển Vi. Được xem 10 côn trùng đó là : kiến, thiêu thân, rêu, vải, tinh thể…

QUANG MINH – Lớp 3/7

Trường Kỳ Đồng


Hôm nay con rất là vui được sinh hoạt với mấy bạn. Con rất là vui, con không biết viết tiếng Việt dài vì con đi học ở Singapore 2 năm. Con thích nhất là coi Kính Hiển Vi.

NGUYỄN VŨ TRÍ – Lớp 3

Trường Quốc Tế Singapore (SIS)


Hôm nay con rất vui khi được sinh hoạt với Thầy Anh và Chị Vy. Con đã được khám phá rất nhiều trong CLB này.

I ♥ Tôi Giỏi BiO !

I ♥ Biology !

Cảm ơn Chị Vy và Thầy Anh sooooo much !

NGUYỄN HỒ CẨM HẠNH – Lớp 5K

Trường Nguyễn Thái Sơn


Hôm nay con rất là vui vì Thầy đã cho con coi những cái mới với Thầy đã cho con chơi trò chơi.

THANH VY – Lớp 2

Trường Quốc Tế Á Châu

Thế Giới Sinh Học Bao La ! Hi5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét